Yontrakarn
พฤศจิกายน 12, 2019, 08:21:40 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: หน้าโฮมเพจของเรา www.ytkmachinery.com
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถขุด: เปลี่ยนแอคคูมมูเลเตอร์ (สำหรับวงจรควบคุม)  (อ่าน 3777 ครั้ง)
Yukiji
Administrator
Jr. Member
*****
กระทู้: 69


ดูรายละเอียด อีเมล์
« เมื่อ: ธันวาคม 28, 2010, 02:42:07 PM »

เปลี่ยนแอคคูมมูเลเตอร์ (สำหรับวงจรควบคุม)
เปลี่ยนแอคคูมมูเลเตอร์ทุกๆ 2 ปี หรือ ทุกๆ 4000 ชั่วโมงแล้วแต่อย่างใดถึงก่อน

คำเตือน
ภายในแอคคูมมูเลเตอร์จะบรรจุอยู่ด้วยแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง ดังนั้นการปฏิบัติที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้เกิดการระเบิดได้ ซึ่งจะทำให้เกิดการบาดเจ็บได้ เมื่อต้องปฏิบัติเกี่ยวกับแอคคูมมูเลเตอร์ ให้ปฏิบัติตามหัวข้อต่อไปนี้
•  แรงดันไฮดรอลิคที่ค้างอยู่ภายในวงจรไม่สามารถระบายให้หมดได้ 100% ดังนั้นเมื่อทำการระบายแรงดันไฮดรอลิคอย่ายืนอยู่ด้านหน้าของบริเวณที่น้ำมันไฮดรอลิคจะพ่นออกมาได้ นอกจากนี้ขณะทำการคลายโบลท์ ควรจะค่อยๆ คลายอย่างช้าๆ
•  ไม่ควรถอดแยกชิ้นส่วนแอคคูมมูเลเตอร์
•  ไม่เจาะรูหรือเชื่อมที่ตัวแอคคูมมูเลเตอร์
•  ไม่กระแทก, กลิ้งหรือตีที่ตัวแอคคูมมูเลเตอร์
•  เมื่อจะทิ้งแอคคูมมูเลเตอร์จะต้องระบายแก๊สให้ติดต่อผู้แทนจำหน่ายโคมัตสุเพื่อดำเนินการ
ถ้าหากเครื่องจักรยังคงทำงานต่อไปโดยที่ประสิทธิภาพของแอคคูมมูเลเตอร์ต่ำลง จะทำให้ไม่สามารถระบายแรงดันที่ตกค้างอยู่ภายในวงจรไฮดรอลิคได้ ถ้าหากเครื่องจักรมีการชำรุด ให้ติดต่อผู้แทนจำหน่ายโคมัตสุ เพื่อเปลี่ยนแอคคูมมูเลเตอร์

แอคคูมมูเลเตอร์ติดตั้งอยู่ในตำแหน่งตามภาพทางด้านล่าง



* 9JH09002.jpg (21.95 KB, 240x304 - ดู 2209 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
donutamfai
Newbie
*
กระทู้: 2


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2014, 03:05:00 PM »

อ่านเเล้วได้ความรู้มากเลยอ่าครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!